เมื่อ 11 เมษายน 2567 เทศบาลตำบลฆ้องชัยพัฒนา โดยสำนักปลัด(งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย) ได้จัดกิจกรรมโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 มีพิธีเปิดจุดบริการประชาชน ณ.บริเวณถนนหน้าที่ว่าการอำเภอฆ้องชัย  นายกอำนาจ  อำภะวา  นายกเทศมนตรี ได้รายงานความเป็นมาของโครงการต่อ นายเกียรติศักดิ์  มูลไธสง นายอำเภอฆ้องชัย(ประธาน) จากนั้นประธานและหน.ส่วนราชการที่มาร่วมงานได้ส่งมอบน้ำใจและสอบถามปัญหาในการเดินทางของประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา จัดกิจกรรมรวม 7 วัน (11-17  เมษายน 2567) 

เมื่อ 10 เมษายน 2567 เทศบาลตำบลฆ้องชัยพัฒนา โดยสำนักปลัด(งานสวัสดิการสังคม) ได้จัดกิจกรรมโครงการพัฒนาศักยภาพผู้สูงอายุปี 2567 เพื่อส่งเสริมให้ผู้สูงอายุมีกิจกรรมพัฒนา ดูแล ส่งเสริมศักยภาพให้อยู่ในสังคมอย่างมีสุข และมีศักดิ์ศรี โดยนายกอำนาจ  อำภะวา  นายกเทศมนตรี ได้เป็นประธานในพิธีเปิด และมีกิจกรรมการให้ความรู้ในการดูแลสุขภาพ การเข้ากลุ่ม  การช่วยเหลือสังคม และกิจกรรมนันทนาการ ตลอดจนการแสดงออกถึงความกตัญญู  กตเวทีต่อผู้สูงอายุ และสุดท้ายได้มีกิจกรรมรดน้ำขอพร จากผู้สูงอายุ  โดยนำคณะบริหาร สมาชิกสภา และพนักงานร่วมกิจกรรมดังกล่าว

เมื่อ 27 มีนาคม 2567 เทศบาลตำบลฆ้องชัยพัฒนา โดยนายอำนาจ  อำภะวา นายกเทศมนตรี  ประกาศเจตนารมณ์ ในสัปดาห์ กระทรวงมหาดไทย ปักธง ความสำเร็จ  รณรงค์สนับสนุนโครงการ 1 อปท. 1 ธนาคารขยะ (MOI wate Bank Week)

 

Line Official Account เทศบาล

 

เพิ่มเพื่อน